iQOO Z6 รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัววันที่ 25 สิงหาคมนี้ รองรับชาร์จไฟแรง 80W

iQOO บริษัทแบรนด์รองของ vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Z6 สำหรับการจำหน่ายในประเทศต่างๆ ซึงรุ่นดังกล่าวจะมีจุดเด่นในการรองรับชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่แรงถึง 80W ด้วย

มีภาพเรนเดอร์ด้านหลังของสมาร์ตโฟนที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้ออกมาด้วย เผยให้เห็นว่าด้านหลังมีแผงกล้องขนาดใหญ่ที่เหมือนจะใส่กล้องเอาไว้สองตัวแต่จริงๆ แล้วมีกล้องทั้งหมดสามตัวคือหนึ่งบนและสองด้านล่าง เหมือนกันกับ iQOO Z6 รุ่น 44W และสำหรับรุ่นใหม่นี้จะมีสีสันด้วยกันทั้งหมดสามสีได้แก่ สีส้มทอง, สีดำและสีฟ้า

อย่างไรก็ตามต้องไม่สับสนกับ Z6 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ซึ่งเปิดตัวในประเทศจีนโดยรุ่นนี้จะมีสเปคบางอย่างที่แตกต่างออกไป อาทิเช่น Z6x ที่เปิดตัวพร้อมๆ กันกับ Z6 นั้นมีกล้องด้านหลังเพียงสองตัวและรองรับการชาร์จไฟแรง 44W

ทั้งนี้คาดว่า Z6 รุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ IPS LCD 120Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 778G+ ทำงานร่วมกับ RAM/Storage 8GB+128GB, 8GB+256GB และ 12+256GB ไม่ระบุความจุแบตเตอรี่แต่เคลมไว้ว่ารองรับการชาร์จไฟแรง 80W ส่วนกล้องหลังตัวหลักนั้นมีความละเอียดที่ 64 ล้านพิกเซล ซึ่งภาพรวมสเปคถือว่าดูดีเลยอยู่ทีทราคาแล้วล่ะว่าจะแรงหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  1