Motorola ยืนยันจัดงานเปิดตัววันที่ 11 สิงหาคมนี้มาทีเดียวหลายรุ่น

Motorola ในประเทศจีนออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัว Moto Razr 2022 พร้อมๆ กันกับ Moto X30 Pro และ S30 Pro กำหนดการวันที่ 11 สิงหาคมนี้ซึ่งได้รับการยืนยันจาก General Manager ชื่อว่า Chen Jin

ข้อมูลจากทาง Digital Chat Station เปิดเผยว่าภาพเรนเดอร์ของ Moto S30 Pro ที่ดูเหมือนจะใช้ดีไซน์เครื่องเดียวกันกับ Lenovo Legion Y70 โดยจะมีด้วยกันสองสีสันได้แก่ สีดำและสีน้ำเงิน ที่ฝาหลังจะมีสัมผัสคล้ายกับหนัง ทั้งนี้คาดว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว ใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888+ และมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

ส่วนรุ่นอื่นอาจมีการใช้สเปคอ้างอิงจาก Lenovo Y70 อาจมีรุ่นที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 โดยมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว มีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 68W ซึ่งจะมีสีสันให้เลือกได้แก่ สีดำ สีขาว และสีแดง และมีกำหนดการเปิดตัววันที่ 13 สิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน

ส่วน Razr 2022 ไม่มีข้อมูลใดๆ ออกมาเปิดเผยเลยแต่ก็เชื่อว่าตัวเครื่องน่าจะไปสุดโดยเฉพาะในเรื่องของหน้าจอและหน่วยประมวลผลอย่างแน่นอน แต่ก็ยังเหลือเวลาให้ปล่อยข่าวลือคือวันพรุ่งนี้อีกหนึ่งวันนั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0