Infinix Smart 6 Plus รุ่นใหม่เปิดตัวด้วยหน้าจอ 6.82 นิ้ว

อินฟินิกซ์เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Infinix Smart 6 Plus ในประเทศอินเดีย ซึ่งมีดีไซน์และสเปคแตกต่างจากรุ่นดั้งเดิมที่ทำตลาดในประเทศอื่นไปก่อนหน้านี้

Smart 6 Plus เวอร์ชั่นอินเดียนั้นมาในรหัส X6823C มีหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำขนาด 6.82 นิ้ว ความสว่างหน้าจอสูงสุด 440nits ความละเอียด HD+ ฝาหลังใช้กระจกเงาพร้อมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียด้วย

ในส่วนของแผงกล้องนั้นต้องบอกว่าดีไซน์คุ้นตายิ่งนัก โดยในนั้นมีกล้องตัวหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ AI Lens เท่านั้น (แต่หลอกว่ามีกล้องตั้งสามตัว) พร้อมไฟแฟลช LED และด้านหน้ามีกล้องหน้าตัวเดียวที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

หน่วยประมวลผล MediaTek Helio G25 ทำงานร่วมกับ RAM 3GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64GB รองรับการใช้งานฟีเจอร์ Virtual RAM ให้เพิ่ม RAM ได้มากสุดถึง 6GB (ก็น่าจะเพิ่มได้อีก 3GB) และยังสามารถใช้งาน Micro SD Card ได้สูงสุด 512GB

ระบบปฏิบัติการมาพร้อม Android 12 (Go Edition) ที่มี XOS 10.6 ของทางบริษัทฯ ครอบทับไว้ ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ นั้นมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง, ระบบเสียง DTS และยังใช้พอร์ตชาร์จ/ซิงค์แบบล้าหลังอย่าง Micro USB อยู่ ส่วนแบตเตอรี่จุ 5,000mAh

ตัวเครื่องมีให้เลือกสองสีสันได้แก่สีดำและสีน้ำเงิน เปิดราคาที่ INR7,999 หรือประมาณ 3,650 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  15