iPad ราคาประหยัดรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ iPad Pro M2 ในเดือนตุลาคม

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า iPad OS 16 จะเปิดตัวออกมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ (ซึ่งน่าจะเป็นเดือนตุลาคม) ซึ่งน่าจะเป็นการจัดงาน Event อีกงานนอกเหนือจากการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายน

รายงานจากเกาหลีได้ยืนยันตามทฤษฏีว่าจะมีการเปิดตัว iPad รุ่นราคาประหยัดเคียงข้างกันกับ iPad Pro M2 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ซึ่งอาจเป็นช่วงปลายๆ เดือน

โดย iPad ดังกล่าวนั้นจะเป็นการสานต่อความสำเร็จจาก iPad 10.2 (2021) ซึ่งลือว่ากระดานชนวนแผ่นนี้จะมีความบางยิ่งกว่ารุ่นก่อนหน้านี้และมีแผงกล้องที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดยยังคงมีหน้าจอขนาดใหญ่ ใช้งานพอร์ต USB-C และไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ส่วนขุมพลังนั้นคาดว่าจะขยับมาใช้ Apple A14 Bionic และจะมีรุ่นที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G

ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ น่าจะมีหลุดออกมาเพิ่มเติมภายหลังที่งานเปิดตัว iPhone ในช่วงเดือนกันยายน (ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับ Apple Watch) ได้เสร็จสิ้นลงโดยตอนนี้น่าจะอยู่ระหว่างทดสอบให้เสร็จสิ้นพร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ (ในฝั่งของ Apple) ที่แม้อาจจะไม่ได้ดูน่าตื่นเต้นมากนักสำหรับคนใช้ Android แต่ก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้จริง (มั้ง) ซึ่งนอกจากเปลี่ยนดีไซน์แล้วยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรมาเพิ่มอีกบ้าง

Source



ถูกใจบทความนี้  1