เชิญชมวิดีโอ Drop Test Nothing Phone (1) ด้านหน้าแข็งกว่าหลัง?

Nothing Phone (1) มาพร้อมวัสดุกรอบข้างอลูมิเนียมอัลลอย ปกป้องด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องด้วย Gorilla Glass 5 ซึ่งจากสเปคข้างต้นทั้งสองด้านน่าจะมีความแข็งแรงเท่ากัน ทว่ากลับไม่ใช่แบบนั้นเมื่อดูวิดีโอทดสอบการตกของเครื่อง

ช่อง PBKreviews ได้เผยวิดีโอ Drop Test ของสมาร์ตโฟนที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในตอนนี้หรือ Nothing Phone (1) ซึ่งภายในกล่องมาพร้อมกับฟิล์มกันรอยหน้าจอด้วยซึ่งในการทดสอบดังกล่าวก็ยังคงติดฟิล์มนั้นไว้ที่หน้าจอตัวเครื่องจึงอาจส่งผลให้การแตกของด้านหน้าและด้านหลังนั้นมีความแตกต่างกัน

แน่นอนว่าภายหลังจากที่ตกจากความสูงระดับนึงและเจอพื้นแข็งๆ นั้นการใช้งานวัสดุกระจกก็จะเกิดแตกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะฝาหลังที่ถ้าตกทีคือเละเลย ส่วนด้านหน้าที่รอดไม่เละมากอาจจะเพราะฟิล์มที่ติดมาให้ตั้งแต่อยู่ในกล่องนั่นเอง

ดังนั้นใครที่สนใจสมาร์ตโฟนดังกล่าวและค่อนข้างเป็นคนซุ่มซ่ามอาจต้องหาเคสที่ปกป้องตัวเครื่องดีๆ หน่อยเพราะถ้าลั่นขึ้นมาสักทีก็อาจจะเสียใจกันหนักได้เลยทีเดียว (จริงๆ ทุกวันนี้จะใช้รุ่นอะไรก็ไม่อยากทำตกทั้งนั้นแหละ เสียวแว้บหมดเหมือนกัน) ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีทางเลือกอุปกรณ์เสริมมากน้อยเพียงใดนะเพราะเป็นรุ่นและแบรนด์ใหม่เลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0