ลือ Oppo Reno 8 4G มีเครื่องสี Dawnlight Gold เหมือนอัพเกรดเบาๆ จาก Reno 7 4G

Oppo เดินหน้าเพิ่มสมาชิกในกลุ่ม Reno ต่อเนื่องโดยล่าสุดมีข่าวลือว่าเตรียมเปิดตัวอีกรุ่นกับ Reno 8 4G ซึ่งเอาตรงๆ ปัจจุบันนี่ก็มีจำนวนเยอะจนสับสนไปหมดแล้วนะ

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีการเปิดตัว Reno 8 ไปโดยรุ่นดังกล่าวนั้นรองรับการใช้งาน 5G แต่ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องรุ่นที่รองรับ 4G เท่านั้นออกมาแทนซึ่งเห็นละก็รู้ทันทีแหละว่ามันคือในกลุ่มเรโนแน่ๆ และสีที่ปรากฎในรุ่นนี้ได้แก่ Dawnlight Gold

สำหรับสเปคนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 ทำงานร่วมกับ RAM 12GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 256GB

แบตเตอรี่จุ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 33W ส่วนฝาหลังมีกล้องด้วยกันสองตัวเป็นกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลอีกตัวซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ทั้ง Macro และ Depth Sensor ส่วนกล้องหน้านั้นมีหนึ่งตัวที่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Reno 8 4G นั้นอาจจะใช้สเปคหลายๆ อย่างเดียวกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนอาทิเช่น หน้าจอ AMOLED 6.43 นิ้ว 90Hz เป็นต้นและลือว่าจะมีการเลือกประเทศในการทำตลาดกับรุ่นดังกล่าวด้วยซึ่งคาดว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีประเทศอินเดียเนื่องจากเป็นตลาดใหญ่อย่างแน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0