ทีเซอร์ Realme Watch 3 Pro เผยตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่

ก่อนหน้านี้ทาง Realme ได้ยืนยันว่าจะจัดงานเปิดตัว 9i ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้หลังจากนั้นก็ปล่อยทีเซอร์ Realme Watch 3 Pro ต่อเนื่องทันทีเลย หรือว่าในงานดังกล่าวจะมาพร้อมกันเลยมั้ย

ทีเซอร์ดังกล่าวได้เปิดเผยด้านหน้าของหน้าจอและด้านข้างหน้าจอซึ่งยังคงมาพร้อมดีไซน์สี่เหลี่ยมขอบมน โดยจุดต่างหลักที่เปลี่ยนจากรุ่น Watch 2 Pro ก็คือรอบนี้หันมาใช้งานหน้าจอ AMOLED แทน

แม้ว่าในภาพจะระบุว่าหน้าจอมีขนาดใหญ่แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยขนาดหน้าจอออกมา โดยหากอ้างอิงจากรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีหน้าจอขนาด 1.75 นิ้ว IPS LCD แล้วล่ะก็รุ่นนี้อาจจะขยับขึ้นไปอีกนิดเป็น 1.8 นิ้วหรืออาจจะถึง 1.91 นิ้ว ก็เป็นไปได้เพราะก็มีทาง Oppo Watch 2 ที่ใช้หน้าจอขนาดดังกล่าวแล้ว

สำหรับรุ่นใหม่นี้น่าจะรองรับการใช้งานสนทนาสายผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth และในเครื่องจะมี GPS มาด้วย(เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้นั่นเอง) รวมถึงน่าจะยังมีฟีเจอร์ให้สามารถหาตัวเครื่องโทรศัพท์ที่เชื่อมต่ออยู่ได้ด้วยตามเดิมแหละมั้ง

ส่วนราคารุ่นเดิม Watch 2 Pro นั้น ₹5,000 หรือประมาณ 2,290 บาท ดังนั้นคาดว่ารุ่นใหม่นี้ช่วงราคาก็น่าจะบวกลบไม่น่ามากจากรุ่นก่อนหน้านี้ (แต่คาดว่าน่าจะแพงขึ้นจากการเปลี่ยนมาใช้งานหน้าจอ AMOLED นี่แหละ)

Source



ถูกใจบทความนี้  0