‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) 

‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยว ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทั

   เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’ จับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร  ขยายสิทธิพิเศษสำหรับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine)[1] แบบครบวงจร ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) ปรึกษาหมอออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ที่ใช้บริการพบแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้อัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านทั่วประเทศ[2] การขยายการให้บริการครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าเอไอเอทั้งที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มและลูกค้ารายเดี่ยวที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างทั่วถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี
นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่เอไอเอ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลาถึง 84 ปี เรามีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ  การร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพิ่มเติมแก่ลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยว และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 1 แสนรายทั่วประเทศ ให้สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย[3] ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจรและหมดกังวลกับเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถนัดหมายและขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีอยู่หลากหลายสาขาได้ตามอาการ ช่วยเติมเต็มความต้องการด้านสุขภาพสำหรับลูกค้าครบทุกช่วงของชีวิต ซึ่งจะนำไปสู่การมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการเข้าไปดูแลลูกค้าในชีวิตประจำวัน และเป็นไลฟ์พาร์ทเนอร์ที่ให้มากกว่าความคุ้มครองที่ลูกค้าไว้ใจและนึกถึงเสมอ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”
ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป โดย ทรู เฮลท์ (True HEALTH)  ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) บนแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของเอไอเอ ให้สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ รอรับยาที่บ้าน และเคลมประกันได้ ล่าสุด ขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเอไอเอมากยิ่งขึ้น โดยมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับลูกค้าแบบรายเดี่ยวที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตพร้อมสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ให้สามารถเบิกค่าปรึกษาแพทย์และค่ายาได้ตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ให้ลูกค้าเอไอเอใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัด และปลอดภัย โดยสามารถนัดหมายพบแพทย์ออนไลน์ในวันและเวลาที่สะดวก มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20  สาขาเฉพาะทางทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เลือกปรึกษาได้ทั้งการโทร แชต และวิดีโอคอล (VDO Call) พูดคุยกับแพทย์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมบริการส่งยาตามที่แพทย์สั่งถึงบ้าน และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น และ ทรู เฮลท์ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชัน Mordee (หมอดี) ให้ครอบคลุมบริการด้านสุขภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตรวจสอบอาการเบื้องต้น (Symptom Checker) และ ระบบจองบริการวัคซีนถึงบ้าน (At Home Vaccination) เป็นต้น”

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zmtwYK หรือติดต่อ AIA Call Center 1581



ถูกใจบทความนี้  0