Xiaomi 12T Pro ปรากฎบน Google Play Console

ก่อนหน้านี้ Xiaomi 12T Pro ได้มีภาพหลุดด้านหลังตัวเครื่องจากทาง Phandroid ในส่วนของกล้องมาแล้วเผยให้เห็นชัดเจนว่าตัวเครื่องจะมีกล้องหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล และทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ล่าสุดได้ไปปรากฎบนฐานข้อมูลของ Google Play Console เรียบร้อยแล้ว

จากฐานข้อมูลดังกล่าวได้ยืนยันสเปคบางส่วนเพิ่มเติมจากก่อนหน้านี้อาทิเช่น ตัวเครื่องมี RAM 12GB ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 และยังคงใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 8+ Gen 1 ส่วนหน้าจอนั้นมีความละเอียดที่ 1220×2712 พิกเซล ซึ่งเท่ากันกับ Redmi K50 Ultra

ในขณะเดียวกันลือว่าเซ็นเซอร์ความละเอียด 200 ล้านพิกเซลที่จะใช้งานนั้นเป็นของทางซัมซุงในรุ่น Samsung HP1 Sensor ที่ได้ถูกใช้งานกับแบรนด์อื่นไปก่อนหน้านี้แล้วกับ Motorola X30 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีนไป ส่วน Xiaomi 12T Pro นั้นคาดว่าจะมีกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลให้มาด้วย และจะมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ที่อาจรองรับการชาร์จไฟแรงถึง 120W

ส่วนวันเวลาเปิดตัวนั้นแหล่งข่าวระบุว่าอาจอยู่ในช่วงไตรมาสสามของปีนี้หรือไม่เกินสิ้นเดือนกันยายนนี้ซึ่งก็เหลือเวลาอีกราวๆ หนึ่งเดือนกับอีกหนึ่งสัปดาห์

Source



ถูกใจบทความนี้  0