Realme เผยโร้ดแมปอัพเดท Android 13 โดยรุ่นแรกเป็น GT 2 Pro

Realme ได้เปิดเผย Roadmap หรือแผนการอัพเดทระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่อย่าง Android 13 / Realme UI 4.0 ในประเทศจีนไปก่อนหน้านี้แล้ว และล่าสุดทาง Madhav Sheth ประธานบริษัทฯ เรียลมีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ก็ได้กาง Roadmap สำหรับทั่วโลกออกมา

ตามแผนที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นจะเห็นได้ชัดเจนว่ารุ่นแรกที่ได้รับอัพเดทก่อนใครได้แก่ Realme GT 2 Pro ซึ่งได้เริ่มปล่อยอัพเดทไปแล้วให้กับผู้ใช้งานบางรายตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา (สิงหาคม) และในเดือนนี้จะมีอีกสามรุ่นตามมาติดๆ ได้แก่ GT 3 และ GT 2

ระบบปฏิบัติการใหม่ที่มีการใช้งาน User Interface ของบริษัทฯ นั้นยังไม่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ทาง Sheth จึงตัดสินใจกล่าวถึงเฉพาะในส่วนของแอนดรอยด์เท่านั้น และที่ผ่านมาก็มีเพียงผู้ใช้งานบางกลุ่มที่ได้รับอัพเดทไปก่อนแต่ยังไม่ใช่เวอร์ชั่นเสถียร (Stable) ซึ่งจะมีการปล่อยให้อัพเดทกันอีกครั้งหนึ่งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้)

โดยมีข่าวลือว่า Realme 4.0 นั้นจะมีการเปิดตัวออกมาในวันที่ 15 กันยายนซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีข่าวลือเลยว่าจะมีอะไรใหม่บ้าง แต่ฟีดแบ็คจากผู้ใช้งานก็ได้ระบุว่ามันมีความเคลียร์มากขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ (ยังไงล่ะ ?) ซึ่งคงมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ บ้างแหละไม่งั้นจืดแย่เลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0