Sony Xperia 1 IV Gaming Edition มาพร้อม RAM 16GB และติดตั้ง Xperia Stream มาเลย

Sony เปิดตัวอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสำหรับ Xperia 1 IV ไปก่อนหน้านี้แล้วและล่าสุดได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมระบบระบายความร้อนที่ดีขึ้นเอาใจคอเกมส์โดยเฉพาะกับ Sony Xperia 1 IV Gaming Edition ซึ่งมาพร้อมกับ RAM 16GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงถึง 512GB

ทั้งนี้สเปคอื่นๆ ของรุ่นดังกล่าวก็เหมือนกับรุ่นปกตินั่นแหละ กล่าวคือมีหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 4K 120Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh

ทว่าสำหรับคนที่ซื้อรุ่นใหม่นี้จะได้รับอุปกรณ์เสริมอย่าง Xperia Stream ไปฟรีๆ เลยโดยไม่ต้องมานั่งเสียเงินซื้อเพิ่มแต่อย่างใด

ซึ่งค่าตัวสำหรับการสู่ขอสมาร์ตโฟนดังกล่าวเปิดราคาไว้ที่ JPY 175,000 หรือคิดเป็นเงินบาทประมาณ 45,000 บาท ซึ่งถือว่าราคาแรงเอาเรื่องเพราะอย่าลืมว่ายังคงใช้ Snapdragon 8 ไม่พลัส Gen 1 อยู่นะ และเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์ได้แล้วในประเทศญี่ปุ่น ทั้งผ่านทาง Sony และ Docomo ส่วนการจำหน่ายจริงๆ ผ่านช่องทางต่างๆ จะเริ่มต้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ และยังไม่มีการเปิดเผยราคาที่จะจำหน่ายในต่างประเทศรวมถึงตลาดที่จะเข้าไปลุย แต่ราคานี้ถ้ามาบ้านเราบอกเลยว่าอยู่ยากมากเลยล่ะสำหรับตอนนี้

Source 1 2



ถูกใจบทความนี้  0