vivo X Fold+ ปรากฎบน AnTuTu เผยใช้ขุมพลัง Snapdragon 8+ Gen 1

vivo X Fold+ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้โดยเราพอรู้แล้วว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมสีสันตัวเครื่องใหม่ได้แก่ สีแดง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 และล่าสุดมีผลทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ผ่าน AnTuTu ปรากฎมาเรียบร้อยแล้ว

ผลการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ดังกล่าวมาในโมเดลรหัส V2229A ทำงานด้วย RAM 12GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 512GB โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 12 ซึ่งทำคะแนนไปได้ถึง 1,100,438 คะแนน แม้จะไม่สูงที่สุดใน AnTuTu แต่ก็ใกล้เคียงมากกับสมาร์ตโฟนทรงประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมเลยทีเดียว และก็ถือว่าสูงมากสำหรับ Foldable Phone นับตั้งแต่ Xiaomi Mix Fold 2 ซึ่งสูงกว่า Galaxy Z Fold 4 ที่คะแนนไม่ถึงล้านด้วยซ้ำไป

โดยผลการทดสอบของทาง AnTuTu นั้นจะเน้นการรวมคะแนนในส่วนของประสิทธิภาพ CPU, GPU, หน่วยความจำตัวเครื่อง และ user interface ดังนั้นเราคาดหวังได้เลยว่ารุ่นดังกล่าวจะมาพร้อม LPDDR5 RAM และมีหน่วยความจำแบบ UFS 3.1 รวมถึงหน้าจอน่าจะมาพร้อม refresh rate ไม่ต่ำกว่า 120Hz อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ในส่วนของกล้องถ่ายรูปเองก็แอบคาดหวังว่าทาง vivo จะนำการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันกับ ZEISS มาใช้งานบนรุ่นดังกล่าวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายรูปด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0