Xiaomi Civi 2 เตรียมเปิดตัวในเดือนนี้พร้อมขุมพลัง SD 7 Gen 1

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของทาง Xiaomi ได้ออกมาระบุว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในเดือนนี้ซึ่งล่าสุดมีข้อมูลแล้วว่าเป็นรุ่น Xiaomi Civi 2 สานต่อความสำเร็จจากรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน

รายงานระบุว่าสมาร์ตโฟนที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้นั้นได้แก่ Xiaomi Civi 2 ที่จริงๆ น่าจะพร้อมตั้งแต่เดือนก่อนหน้านี้แล้วโดยจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 (มีความเป็นไปได้สูงมากเนื่องจาก Civi รุ่นแรกมาพร้อม Snapdragon 778G) ซึ่งรุ่นใหม่นี้ได้ผ่านการรับรองจาก China 3C เรียบร้อยแล้วในโมเดลรหัส 2209129SC

แหล่งข่าวจากจีนยังระบุเพิ่มเติมอีกว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอรูปแบบ OLED ขนาด 6.56 นิ้ว ที่มีค่า refresh rate สูงถึง 120Hz และใส่ RAM มาให้สูงถึง 12GB รวมถึงมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องความจุ 256GB แบบ UFS 3.1 เสียด้วยซึ่งเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มพอสมควรรเลยทีเดียว ในส่วนของพลังงานแบตเตอรี่ให้มาที่ 4,500mAh ซึ่งจะรองรับการชาร์จไฟเข้าอย่างรวดเร็วที่กำลัง 67W

กล้องถ่ายรูปด้านหลังตัวหลักจะมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) และมีกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 2 ล้านพิกเซลอีกหนึ่งตัวซึ่งหวังว่าจะเป็น Macro ที่ใช้งานได้จริงไม่ใช่ Depth Sensor

Source



ถูกใจบทความนี้  1