เผยภาพเรนเดอร์ Pixel 7 และ Pixel 7 Pro แบบชัดๆ พร้อมภาพคู่มือตัวเครื่อง

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานเปิดตัว Google Pixel 7 Series แล้วโดยล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องทั้งสองรุ่นปรากฎออกมาแบบชัดๆ พร้อมสีสันตัวเครื่องทั้งหมดด้วย นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของ Pixel Watch หลุดมาพร้อมกันซึ่งปีนี้จะมาจริงๆ แล้วใช่มั้ย

สำหรับ Pixel 7 Pro นั้นจะมีด้วยกันทั้งหมดสามสีสันได้แก่ Obsidian, Hazel, และ Snow ซึ่งรุ่นโปรจะยังคงมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวตามเดิม แต่ไม่รู้ว่าสเปคกล้องจะมีการปรับปรุงอย่างไรบ้าง

ส่วน Google Pixel 7 นั้นจะมีสีสันตัวเครื่อง  Obsidian, Snow, และ Lemongrass (ต่างกันที่สีเขียวนี่แหละ) ซึ่งรุ่นปกตินั้นจะมีกล้งด้านหลังเพียงสองตัวเท่านั้น (ตามรุ่นก่อนหน้าก็คือไม่มี Telephoto)

สุดท้ายนี้หลุดข้อมูลคู่มือ Quick Start Guide ซึ่งสำหรับสมาร์ตโฟนนั้นเป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าเปิดตัวอย่างแน่นอนโดยระบุตำแหน่งต่างๆ ของปุ่ม กล้อง พอร์ต ถาดซิม ฯลฯ ซึ่งได้ยืนยันแล้วว่ากล้องตัวหลักของ Pixel 7 นั้นมีความละเอียดที่ 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ส่วน 7 Pro มีกล้องหน้า 11 ล้านพิกเซล แต่ไม่ยืนยันสเปคกล้องหลังระบุเพียง 50MP ‘octa’ camera ซึ่งไม่แน่ว่าจะให้ความละเอียดเท่ากันทั้งสามตัวเลยหรือไม่

ในครั้งนี้มีของ Pixel Watch ออกมาด้วยซึ่งคู่มือดังกล่าวระบุตำแหน่งของปุ่มต่างๆ ลำโพง และไมโครโฟนออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0