Huawei Matepad C5e เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Huawei MatePad SE ได้เปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนและล่าสุดก็ได้เปิดตัวแท็บเล็ตอีกรุ่นหนึ่งในชื่อใหม่กับ Huawei Matepad C5e โดยจะใช้ชื่อดังกล่าวทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น

ตัวเครื่องเป็นแท็บเล็ตแบบพื้นฐานมาพร้อมหน่วยประมวลผล Kirin 710A ทำงานร่วมกับ RAM/Storage 4/64GB โดยมีหน้าจอแบบ LCD ขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1200 พิกเซล และขอบจอขนาดเท่ากันทั้งสี่ด้าน

ในส่วนของกล้องถ่ายรูปนั้นมีกล้องหลังหนึ่งตัวความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าหนึ่งตัวความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

รุ่นดังกล่าวจะมีให้เลือกสรรทั้งรุ่นรองรับเฉพาะ Wi-Fi และ LTE ซึ่งจะรองรับการใช้งาน Huawei Share เพื่อให้ง่ายในการเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่นๆ ของแบรนด์

แบตเตอรี่ตัวเครื่องมีความจุ 5,100mAh (จัดว่าน้อยมากสำหรับแท็บเล็ตหน้าจอขนาดนี้) และรองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ความเร็วเพียง 10W เท่านั้น โดยจะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ที่มีพื้นฐานบน Android 10 (ล้าหลังมากในปัจจุบันที่มี Android 12 แล้ว) และจะมีเพียงสีตัวเครื่องเดียวได้แก่สีกรมท่าหรือ Deep Sea Blue

สำหรับราคาค่าตัวที่เปิดเผยมาวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นนั้นยังไม่มีการระบุออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีราคาสักประมาณ JPY30,000 หรือประมาณ 7,600 บาท เทียบเท่ากับราคาในจีนของ Matepad SE

Source via



ถูกใจบทความนี้  0