OnePlus เปิดตัว Ace Pro รุ่นพิเศษ Genshin Impact

OnePlus Ace Pro สมาร์ตโฟนเรือธงในปัจจุบันของแบรนด์ที่ประเทศจีนหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ OnePlus 10T ที่วางจำหน่ายทั่วโลกนั้น ได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษหรือ Limited Edition ออกมาโดยเป็นรุ่น Genshin Impact ที่จะมี animations และสีสันเฉพาะตัวออกมา

รุ่นดังกล่าวนั้นมีสเปคเหมือนกับรุ่นปกติในรุ่นท็อปสุดโดยจะมีหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ทำงานร่วมกับ RAM 16GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 512GB ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 4,800mAh รองรับการชาร์จไฟแรงถึง 150W

รายละเอียดของกล่องรุ่นนี้จะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษและดูหรูหรากว่ารุ่นปกติพอสมควร โดยมาพร้อมกล่องขนาดใหญ่ที่เป็นธีมของ Genshin Impact นั่นเอ และภายในกล่องจะมีเคสตัวเครื่องลายพิเศษมาให้ด้วย นอกจากนี้ยังมี voucher ที่สามารถนำไปใช้ใน Oppo Store เพื่อซื้อสติกเกอร์หรือโปสเตอร์ต่างๆ เพิ่มเติมได้อีก

สำหรับธีมในตัวเครื่องนั้นได้ถูกปรับแต่งบน ColorOS 12.1 ซึ่งไอคอนต่างๆ จะมีดีไซน์ที่ต่างออกไป รวมถึงภาพพื้นหลังที่ทำมาให้เข้ากันกับ User Interface ตัวเครื่องด้วย

สำหรับราคาค่าตัวรุ่นนี้เปิดที่ CNY4,299 หรือประมาณ 22,500 บาท ซึ่งราคานั้นไม่ได้เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติแต่อย่างใด ดังนั้นใครที่เล็งรุ่นนี้อยู่แล้อยากได้ Limited Edition คงได้จัดกันแน่นอน (ส่วนบ้านเราจะเข้ามั้ยไม่รู้เลย)

Source



ถูกใจบทความนี้  0