ยืนยัน Realme 10 Pro+ มาพร้อมแบตเตอรี่ 5,000mAh

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของเรียลมีที่น่าจะเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้ น่าจะมี Realme 10 Pro+ เป็นหนึ่งในนั้นซึ่งล่าสุดสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือที่รู้จักกันดีในนาม กสทช. พร้อมๆ กันกับการผ่านการรับรองจากทาง China Quality Certification (CQC)

จากฐานข้อมูลดังกล่าวได้ระบุข้อมูลความจุแบตเตอรี่ของตัวเครื่องเรียลมี 10 โปรพลัสออกมาว่ามีความจุ 4,890mAh (ซึ่งตอนจำหน่ายและบอกสเปคน่าจะยังบอกที่ 5,000mAh สานต่อสเปคมาจากทาง Realme 9 Pro+ นั่นเอง)

ทั้งนี้คาดว่าในรุ่นใหม่นี้น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ที่มีค่า refresh rate สูง และจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลที่เหมาะสมกับช่วงราคา (ซึ่งอาจจะเป็น MediaTek Dimensity 1080) และหน่วยประมวลผลจะมีประสิทธิภาพสูงกว่า Realme 10 ที่ใช้งาน MediaTek Helio G99 อย่างแน่นอน

ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับ RAM 8GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และกล้องตัวอื่นๆ ความละเอียด 12, 5 และ 2  ล้านพิกเซล (Ultrawide, Telephoto, Macro?) กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และรองรับระบบการชาร์จไฟเร็วผ่านพอร์ต USB-C ด้วย แต่อาจจะไม่รองรับ 5G

Source



ถูกใจบทความนี้  0