เผยวิดีโอเรนเดอร์ตัวเครื่อง Samsung Galaxy A14 จาก OnLeaks

ซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy A13 5G ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนและได้ตามมติดด้วยรุ่น 4G ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G80 ปัจจุบันน่าจะใกล้ถึงเวลาเปิดตัวรุ่นใหม่แล้วจึงได้มีวิดีโอเรนเดอร์ออกมา

ดีไซน์ตัวเครื่องไม่เหมือนกับ Galaxy A13 ที่ใช้หน้าจอ Infinity V แต่ปรับไปใช้งานดีไซน์หน้าจอแบบ Infinity-U แทนซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าตัวเครื่องยังคงมาพร้อมหน้าจอแบบ LCD ที่มีขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด Full HD+

ดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องของ A14 นั้นแอบเหมือนกับ A13 5G ทว่ารายงานระบุว่ารุ่นใหม่นี้จะมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวจากเดิมที่มีสี่ตัว ทั้งนี้ยังคงมีไฟแฟลช LED ที่ด้านข้างแผงกล้อง

การจัดวางปุ่มต่างๆ เอาไว้ทางขวาของเครื่องทั้งหมด ทั้งปุ่มเพิ่มลดเสียงและพาวเวอร์ซึ่งมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วยนั่นเอง ส่วนด้านล่างเป็นพอร์ต USB-C มีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร และลำโพงตัวเครื่อง

แหล่งข่าวระบุว่าขนาดตัวเครื่อง 167.7 x 78.7 x 9.3 มิลลิเมตร และจะมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ซึ่งความจุแบตเตอรี่ก็ดูเหมือนจะเป็นมาตรฐานสำหรับแอนดรอยด์ยุคปัจจุบันไปแล้ว ทั้งนี้ไม่ได้บอกว่าจะรองรับการชาร์จไฟเร็วหรือไม่ ส่วนการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนหน้านี้แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0