Tecno เปิดตัว Spark 9 Pro Sport Edition ที่ออกแบบโดย BMW

Tecno Spark 9 Pro ได้ถูกเปิดตัวออกมาในปีนี้ซึ่งล่าสุดได้มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์ในการออกแบบดีไซน์เครื่องใหม่กับทาง BMW Group ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษของสมาร์ตโฟนดังกล่าว

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องรุ่นพิเศษนั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก “icy crystal talisman” และผสมผสานคริสตัลสีน้ำเงินกับหิมะสีขาวเข้าไปในสีสันฝาหลังออกมาในรูปแบบ triangle เพื่อสื่อถึงความเป็น BMW ด้วย

สำหรับสเปคตัวเครื่องเหมือนกับรุ่น Spark 9 Pro ที่มีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, หน่วยประมวลผล MediaTek Helio G85 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card ส่วนระบบปฏิบัติการเป็น HIOS 8.6 ที่มีพื้นฐานมาจาก Android 12

กล้องหลังตัวหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 18W

Tecno Spark 9 Pro Sport Edition จะวางจำหน่ายเฉพาะบางประเทศเท่านั้น โดยตอนนี้จะมีทางแอฟริกา ละตินอเมริกา และตะวันออกกลาง ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายรวมถึงราคาตัวเครื่องเปิดเผยออกมาว่าจะทำตลาดในช่วงราคาใดและไปชนกับรุ่นใดของสมาร์ตโฟนแบรนด์อื่นๆ แต่ถ้าไม่ได้ชอบ BMW ก็คงต้องมองผ่านกันไป

Source



ถูกใจบทความนี้  0