Xiaomi Redmi K60 Series จะยังคงมาพร้อม Snadragon 8+ Gen 1

Redmi K50 Series ได้ถูกเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพร้อมหน่วยประมวลผลจากค่าย MediaTek ทั้งในรุ่นปกติและรุ่นโปรเลย แต่ในรุ่น Ultra นั้นมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลจากค่าย Qualcomm ในรุ่น Snapdragon 8+ Gen 1 แทนซึ่งล่าสุดได้มีรายงานว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง Redmi K60 Series ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั้นจะยังคงใช้งานหน่วยประมวลผลของสมาร์ตโฟนเรือธงปี 2021 จากค่าย Qualcomm

ถ้าแปลกันตรงๆ ว่าจะใช้หน่วยประมวลผลเรือธงจาก Qualcomm ปี 2021 ก็หนีไม่พ้นการใช้งาน Snapdragon 8+ Gen 1 นี่แหละยังไม่ขยับไปถึง Gen 2 เพราะน่าจะมีการเปิดตัวออกมาก่อน

Tipster ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่าใน K60 รุ่นปกตินั้นจะมีหน้าจอความละเอียด 2K และอาจมีแบตเตอรี่ความจุ 5,500mAh ที่รองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็ว 67W ผ่านสายและรองรับการชาร์จไร้สายหรือ Wireless charging ได้เร็วสุดถึง 30W

ครั้งนี้เองก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือเกี่ยวกับรุ่นดังกล่าวนี้ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหัวหน้าใหญ่ของ Redmi และประธานบริษัทของ Xiaomi อย่าง William Lu ก็ได้ออกมากล่าวถึงฟีเจอร์ Dynamic Island ผ่านทาง Weibo ว่าอาจมีการนำมาใช้บนสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ K60 ซึ่งปัจจุบันทางบริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้งานได้จริงและจะมีการเปิดตัวในภายภาคหน้า

Source



ถูกใจบทความนี้  1