เปิดตัว ZTE Blade V40s ใช้ชิปเซ็ต Unisoc มีกล้องหลัก 50MP

รุ่นสุดท้ายของตระกูล Blade จากค่าย ZTE เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซียในรุ่น ZTE Blade V40s จัดอยู่ในกลุ่ม mid-range มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 12

หน่วยประมวลผลตัวเครื่องเลือกใช้จากค่าย Unisoc ในรุ่น T618 ทำงานร่วมกับ RAM 6GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card ด้วย

ส่วนหน้าจอนั้นให้มาแบบ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 20:9 มีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ในดีไซน์หน้าจอ Punch-hole ทั้งนี้ไม่ได้ระบุเรื่อง refresh rate ดังนั้นน่าจะมาตามมาตรฐานที่ 60Hz และไม่ได้มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แต่ยังคงเอาไว้ที่ด้านข้างตัวเครื่องเสมือนกับสมาร์ตโฟนที่ใช้งานหน้าจอ LCD

ด้านหลังมีแผงกล้องสองวงที่ใส่กล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 / Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.4 โฟกัสได้ใกล้สุด 3 เซนติเมตร และ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.4 พร้อมไฟแฟลช LED

ระบบปฏิบัติการมีพื้นฐานมาจาก Android 12 แต่มี User Interface ZTE MyOS ครอบทับไว้ในการใช้งาน

สีสันมีให้เลือกด้วยกันสองสีได้แก่ สีฟ้าและสีดำ เปิดราคาที่ MYR799 หรือประมาณ 6,490 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่านช่องทาง Shopee / Lazada

Source via



ถูกใจบทความนี้  0