เปิดตัว Lava Blaze NXT ขุมพลัง Helio G37 ในราคาเข้าถึงง่ายสุดๆ

Lava Blaze NXT ได้มีการปล่อยตัวอย่างหรือทีเซอร์ออกมาก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเท่านั้นก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วซึ่งเป็นไปตามคาดว่ามันคือ Lava Blaze ที่เปลี่ยนแปลงหน่วยประมวลผลนั่นเอง

Lava Blaze เดิมทีมาพร้อมหน่วยประมวลผล Helio G22 ทำงานร่วมกับ RAM 3GB แต่ล่าสุดสำหรับรุ่น Blaze NXT นั้นปรับไปใช้งานหน่วยประมวลผล Helio G37 และทำงานร่วมกับ RAM 4GB แทน

ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นยังคงเดิมได้แก่มีหน้าจอตัวเครื่องขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ แบบ LCD ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 12 (ยังไม่อัพเกรดเป็น Android 13) และมีหน่วยความจำภายในเครื่อง 64GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card สูงสุด 256GB

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีมาให้ที่ฝาหลัง และมีกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวซึ่งมีกล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องสำหรับเซลฟี่ด้านหน้านั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จ/ซิงค์ผ่านพอร์ต USB-C และมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตรให้มาตามเดิมอยู่ใกล้กันกับไมโครโฟนและลำโพงตัวเครื่อง

สำหรับสีสันตัวเครื่องมี Glass Blue, Glass Red, และ Glass Green โดยเปิดราคาค่าตัวที่ INR9,299 หรือประมาณ 3,990 บาท จำหน่ายผ่านช่องทาง Amazon.in ในประเทศอินเดีย

Source



ถูกใจบทความนี้  0