Lenovo Tab Extreme จะเป็บแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อม Dimensity 9000

เลอโนโวได้กล่าวถึงแท็บเล็ตแอนดรอยด์ว่ากำลังจะมีอะไรที่น่าสนใจออกมาซึ่งจะเป็นรุ่นที่ทรงพลังสุดๆ เลยด้วย และล่าสุดก็ได้มีข้อมูลหลุดมาจากทาง Google Play Console

Lenovo Tab Extreme ว่าที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่ว่านี้นั้นจะเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9000 ที่เป็นชิประดับเรือธง อย่างไรก็ตามอาจไมได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ของตัวท็อปทั้งหมด โดยแหล่งข่าวระบุว่าหน้าจอตัวเครื่องมีความละเอียด 3000×1876 พิกเซล แต่ไม่ระบุขนาดหน้าจอออกมา และจะทำงานร่วมกับ RAM 8GB และใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 13 ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย อย่างไรก็ตามยังไม่มีกำหนดการเปิดเผยออกมาว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่

ทั้งนี้หากแท็บเล็ตดังกล่าวเปิดตัวออกมาก่อนเดือนพฤษภาคม(ที่คาดว่าอาจเปิดตัว Pixel Tablet) ก็จะถือเป็น Android Tablet รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดอีกด้วย โดยตัวเครื่องมีโมเดลรหัส TB570FU ซึ่งจากภาพที่เห็นนั้นชัดเจนว่าขอบหน้าจอทุกด้าน ส่วนกล้องหน้านั้นน่าจะอยู่ในขอบหน้าจอด้านใดสักด้านหนึ่งเพราะไม่ปรากฎบนหน้าจอ

สำหรับสเปคอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ หลุดออกมาซึ่งคงต้องรอติดตามต่อไป แต่จากภาพดูหน้าจอใหญ่นะถ้าไม่มีปากกาคงจืดน่าดูเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  2