Oppo A1 Pro เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ชูจุดเด่นกล้องหลัก 108MP

Oppo ได้เปิดเผยว่าจะมีสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้โดยจะเป็นสมาร์ตโฟนในชื่อรุ่น Oppo A1 Pro ที่จะมีขอบหน้าจอสุดบางและหน้าจอมี refresh rate สูง ซึ่งเคลมไว้ว่าโดดเด่นเกินกว่า mid-range รุ่นอื่นๆ

ทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเปิดเผยว่าตัวเครื่องมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล ซึ่งจะทำงานร่วมกับ Portrait Camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนหน้าจอตัวเครื่องจะมีความโค้งที่ขอบด้านข้างซึ่งโค้งถึง 56 องศา ในขณะที่หน้าจอเป็นดีไซน์แบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัวตรงกลางด้านบน

ในรายละเอียดยังมีการยืนยันด้วยว่าหน้าจอที่ใช้งานเป็นประเภท OLED ที่มีค่า refresh rate 120Hz และสามารถ dimming ได้ถึง 2160Hz PWM ส่วนขอบหน้าจอนั้นหนาเพียง 2.32 มิลลิเมตรเท่านั้น ทั้งนี้สำหรับสเปคอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน่วยประมวลผลว่าจะใช้งานจากค่ายใดในรุ่นใด แบตเตอรี่ความจุเท่าใด ฟีเจอร์การชาร์จไฟเร็วแรงแค่ไหน รวมถึงการเชื่อมต่อต่างๆ นั้นยังไม่ระบุออกมาซึ่งคงมีการเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้

ทว่าจะเคลมว่า refresh rate 120Hz โดดเด่นเกินใครนี่ก็เกินไปหน่อยรึเปล่าหว่าทั้งที่ยุคนี้เรียกได้ว่าเกลื่อนกลาดเลยทีเดียวเชียวที่เด่นน่าจะเป็นหน้าจอ OLED

Source



ถูกใจบทความนี้  0