ยืนยัน Realme 10 มีหน้าจอ Super AMOLED 90Hz

Realme มีกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ยืนยันแล้วว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99

ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ยืนยันเพิ่มเติมอีกเรื่องหนึ่งในส่วนของหน้าจอว่า Realme 10 จะมาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED พร้อมค่า refresh rate 90Hz รองรับ HRR gaming ด้วย โดยโปรยคอนเซปท์มาว่า “terminate poor gaming experience” and let users “enjoy better entertainment.” ทำลายประสบการณ์การเล่นเกมที่แย่ทิ้งไปแล้วให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มกับความบันเทิงที่ดีกว่า

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ยืนยันสเปคอื่นเพิ่มเติมอีกว่า Realme 10 จะมาพร้อม RAM 8GB รองรับการใช้งานฟีเจอร์ Virtual RAM หรือการกันพื้นที่หน่วยความจำตัวเครื่องมาเป็น RAM อีก 8GB ซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องสามารถเปิด Appllication ได้ทีเดียวมากถึง 18 แอปฯ เลย

สำหรับสเปคอื่นๆ ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ก็มีเพียงภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องออกมาให้เห็นดีไซน์หน้าจอที่ใช้ว่าเป็นแบบ Punch-hole มีกล้องหน้าที่มุมซ้ายบนเท่านั้น ส่วนด้านหลังจะมีแผงกล้องที่ใส่กล้องเอาไว้ทั้งหมดสองตัว ซึ่งอาจเป็นกล้องตัวหลักทำงานร่วมกับ depth sensor ก็เป็นไปได้ (จริงๆ ให้ Ultrawide จะดีกว่าเยอะมาก)

Source



ถูกใจบทความนี้  0