เผยตัวอย่างภาพถ่ายจริงจากกล้องของ Realme 10 ปล่อยโดยบริษัท

ภายหลังที่ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง Realme 10 Series ในวันพรุ่งนี้โดยทาง Vice President ของ Realme หรือ Mr. Madhav Sheth ก็ได้มีตัวอย่างภาพถ่ายจริงจากกล้องของตัวเครื่องดังกล่าวเปิดเผยออกมา

Realme 10 จะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียดที่ 50 ล้านพิกเซล ซึ่งมาในคอนเซปท์ “50MP Color AI Camera” อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยฟีเจอร์เกี่ยวกับกล้องดังกล่าวเลยว่ามีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรบ้าง แต่ทาง VP รายดังกล่าวก็ยังได้ยืนยันเรื่องสเปคกล้องหน้าออกมาด้วยว่าให้ความละเอียดมาที่ 16 ล้านพิกเซล ในขณะเดียวกันจะมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 33W

สำหรับสเปคที่ได้รับการยืนยันแล้วก็คือ Realme 10 จะทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 มี RAM 8GB รองรับการใช้งาน VIrtual RAM อีก 8GB, หน้าจอแบบ Super AMOLED 90Hz refresh rate และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง ไม่ได้ยัดใต้หน้าจอมาให้ รวมถึงชูจุดเด่นตัวเครื่องบางเพียง 7.95 มิลลิเมตร น้ำหนัก 178 กรัม

นอกจากนี้ยังมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องโชว์ด้านหลังออกมาอีกซึ่งการออกแบบตัวเครื่องชัดเจนขนาดนี้คงไม่เปลี่ยนไปจากที่เห็นแล้วล่ะ โดยรุ่นนี้มีกล้องหลังสองตัวเท่านั้นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0