RoV อัปเดตใหม่ ต้อนรับเทศกาลลูกหนัง

 

RoV อัปเดตใหม่ต้อนรับเทศกาลลูกหนัง ปล่อยโหมด Football มาพร้อมลูกเล่นใหม่เพียบ รับประกันมันส์ยิ่งกว่าเดิม และยังมีปรับปรุงระบบต่างๆ ภายในเกม ทั้งอัปเกรดเอฟเฟกต์สกิลใหม่ อัปเกรดโมเดลฮีโร่ถึง 20 ตัว นอกจากนี้ ยังเปิดตัวไอเทมเมจใหม่ Orrery พร้อมปรับสมดุลไอเทมเมจแบบยกเซ็ต

พบกับโหมด Football อัปเกรดใหม่เอาใจสายบอล มาพร้อมลูกเล่นมากมาย มีทั้งกล่องสกิลสุดพิเศษ รวมถึงสามารถใช้สกิลเฉพาะตัวของฮีโร่ได้ ทั้งยังมีสิ่งกีดขวางในสนามที่ต้องใช้สกิลพิเศษในการพุ่งข้ามไปเท่านั้น รับประกันว่าทั้งมันส์และปั่นสุดๆ

ปรับปรุงโหมด 1V1 ศึกของคนจริง! เปลี่ยนกฎในการตัดสินเกมใหม่ โดยฝ่ายที่สามารถทำลายป้อมแรกได้ก่อน จะได้รับชัยชนะไปเลยในทันที ทั้งยังเปลี่ยนระยะเวลาในการยอมแพ้เป็น 2 นาที เพื่อให้จบเกมได้ไวขึ้นและทำให้การต่อสู้เข้มข้นขึ้นนั่นเอง

            ในอัปเดตครั้งนี้ RoV ได้ปรับปรุงระบบต่างๆ ภายในเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ผู้เล่น ทั้งการอัปเกรดเอฟเฟกต์สกิลของ Alice และ Toro รวมถึงปรับโฉมใหม่ Tulen และเอฟเฟกต์สกิลให้ช็อตเปรี๊ยะยิ่งกว่าเดิม รวมทั้งปรับโมเดลของฮีโร่อีก 20 ตัว ดังต่อไปนี้ Jinna, Ormarr, Ignis, Preyta, Raz, Slimz, Ata, Zip, Sephera, Diao Chan, Fennik, Moren, Yena, Superman, Airi, Alice, Paine, Dirak, Lindis, Eland’orr

นอกจากนี้ ยังปรับปรุงระบบการแสดงผลเอฟเฟกต์ต่างๆ ภายในเกมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น มีทั้งอัปเกรดเอฟเฟกต์การแสดงผลสถานะของฮีโร่ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแยกแยะสถานะต่างๆ ได้ในทันที รวมถึงอัปเกรดเป้าเล็งสกิลของ Lauriel และ Lindis เพื่อให้ผู้เล่นใช้สกิลได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

          สายเมจเตรียมเฮ RoV เปิดตัวไอเทมใหม่ Orrery ช่วยเสริมดาเมจให้เมจตั้งแต่ต้นเกม ด้วยสกิลติดตัวสุดพิเศษ เมื่อใช้สกิลโจมตีโดนศัตรู จะระเบิดสร้างความเสียหายเวท 180 หน่วย แถมยังเป็นส่วนผสมของไอเทมยอดนิยมอย่าง Boomstick และ Berith’s Agony อีกด้วย เมจเตรียมซื้อ Orrery แล้วออกไปซ่ากันตั้งแต่ต้นเกมได้เลย

            อัปเดตครั้งนี้ RoV ปรับสมดุลฮีโร่ WuKong, Arduin และ Annette รวมถึงปรับสมดุลไอเทมเมจแบบยกเครื่อง สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rov.in.th/patch-notes/beta-39

RoV ต้อนรับเทศกาลลูกหนังฟีเวอร์ นอกจากจะปล่อยอัปเดตใหม่ที่มาพร้อมโหมด Football สุดมันส์ รวมถึงปรับสมดุลฮีโร่และไอเทมภายในเกม ยังมีกิจกรรมแจกฟรีสกินใหม่ Enzo และ Grakk อีกด้วย อย่าลืมเข้าเกม RoV มาร่วมสนุกและรับสกินฟรีไปด้วยกัน!

กดติดตาม RoV เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ก่อนใคร

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th/

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท Mobile Battle Royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 3 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 – 2564)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)



ถูกใจบทความนี้  0