เผยดีไซน์ Samsung Galaxy A14 5G พร้อมยืนยันสเปคหลักของเครื่อง

ทาง CAD ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่ม A-Series จากทางซัมซุงออกมาในชื่่อรุ่นของ Samsung Galaxy A14 5G ซึ่งภาพเรนเดออร์ดังกล่าวได้ปล่อยออกมาแบบชัดเจนราวกับเป็นภาพที่เตรียมใช้งานบนเว็บไซต์จริงๆ ก็ว่าได้

จากภาพเรนเดอร์จะเห็นชัดเจนว่าตัวเครื่องมีหน้าจอในดีไซน์แบบติ่งหยดน้ำหรือที่ทางซัมซุงมักเรียกว่า Infinity-V โดยหน้าจอดังกล่าวแหล่งข่าวระบุว่าเป็นแบบ LCD ขนาดหน้าจอ 6.8 นิ้ว ความละเอียด HD+ มีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และด้านข้างตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มพาวเวอร์

ด้านหลังมีกล้องทั้งหมดด้วยกันสามตัวซึ่งเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องอีกสองตัวไม่ได้ระบุข้อมูลออกมา ทั้งนี้แหล่งข่าวคาดว่าตัวเครื่องจะใช้งานหน่วยประมวลผลที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้นเองหรือใช้งาน Samsung Exynos และจะมีแบตเตอรี่จุ 5,000mAh แต่ไม่ได้ยืนยันว่าจะรองรับการชาร์จไฟเร็วเท่าใด (ถ้าปกติก็ไม่เกิน 15W ตามสไตล์ของซัมซุงที่ไม่ได้สนใจเรื่องชาร์จไฟเร็วเท่าไหร่ซึ่งก็จะเป็นสเปคเดียวกับ Galaxy A12 / A13 5G) และสุดท้ายนี้แหล่งข่าวระบุเพียงว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมาในราคาเร้าใจ แต่จะเร้าใจแค่ไหนตอนนี้ก็ยังไม่รู้สเปคกับราคานะ

Source



ถูกใจบทความนี้  1