เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A34

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของสมาร์ตโฟนรุ่น Samsung Galaxy A54 ออกมาแล้วซึ่งว่ากันว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้านี้ และล่าสุดยังมีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาอีกรุ่นหนึ่งเป็นรุ่นที่เล็กลงมากับรุ่น Galaxy A34

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่อง A34 นั้นภาพรวมคล้ายกันกับ A54 ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้น่าแปลกอะไรนักสำหรับสมาร์ตโฟนกลุ่ม mid-range ซึ่งดีไซน์ช่วงหลังของซัมซุงจะไม่มีแผงกล้องอีกต่อไป แต่จะเป็นตัวกล้องวางลงบนฝาหลังเลยเช่นเดียวกับดีไซน์ของ Galaxy S22 Ultra ซึ่งดีไซน์ดังกล่าวก็ถูกผลักให้มาใช้กับสมาร์ตโฟนราคาต่ำลงมา

จากแหล่งข่าวที่ปล่อยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวออกมาระบุว่า Galaxy A34 มีขนาดตัวเครื่อง 161.3 x 77.7 x 8.2 มิลลิเมตร โดยจะมีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วแบบเรียบในรูปแบบ Infinity-U หรือติ่งหยดน้ำซึ่งตรงนี้แทบจะเป็นจุดเดียวที่ต่างจาก A54 ที่ใช้งานหน้าจอรูปแบบ Punch-hole

A34 ยังคงมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตรให้มาด้วยและมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง (ปุ่ม Power) ทั้งนี้เมื่อเทียบขนาดกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง A33 แล้วก็ต้องบอกว่าหน้าจอใหญ่ขึ้นมาแค่เพียง 0.1 นิ้ว ซึ่งเล็กน้อยมากๆ ส่วนกล้องนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาแต่เชื่อว่ามี Depth Sensor แน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0