ทักทายวันอังคาร 8/11/2022 – iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ขาดตลาด

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ สวัสดีวันลอยกระทงด้วยนะครับ มาพบกับข่าวทางฝั่ง iPhone กันครับ ทาง Apple ได้ออกแถลงการณ์แจ้งเตือน เกี่่ยวกับ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ผลิตได้น้อยลง โดยสาเหตุจาก Covid 19 ที่โรงงานผลิตประเทศจีน โดยมีข้อความดังนี้ครับ

“คูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ข้อห้ามเกี่ยวกับ COVID-19 ได้ส่งผลกระทบชั่วคราวต่อโรงงานประกอบหลักของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ในเมืองเจิ้งโจว ประเทศจีน โดยในปัจจุบันโรงงานดังกล่าวมีกำลังการผลิตลดลงอย่างมาก ทั้งนี้เรายังคงให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของบุคลากรในซัพพลายเชนของเราเป็นหลักอย่างที่เราทำมาตลอดในช่วงการระบาดใหญ่ของ COVID-19
ถึงแม้ความต้องการ iPhone 14 และ iPhone 14 Pro Max จะคงอยู่ในระดับสูงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ปัจจุบัน เราคาดว่าการจัดส่ง iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะลดลงจากที่คาดการณ์ไว้ และลูกค้าอาจต้องรอรับผลิตภัณฑ์ใหม่นานขึ้น

เรากำลังทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ของเราอย่างใกล้ชิดเพื่อฟื้นกำลังการผลิตให้กลับมาอยู่ในระดับปกติโดยยังคงคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของบุคลากรทุกคน”

 

ท่านใดที่อยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะซื้อ ต้องรีบตัดสินใจแล้วละครับ ไม่งั้นรอยาวแน่นอนครับ ยิ่งตอนนี้ ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้วด้วย ความต้องการจะมีเพิ่มขึ้นเยอะด้วยครับ ส่วนพ่อค้าแม่ค้า ก็อย่ากักตุนสินค้าและขึ้นราคาเลยนะครับ แต่คงไม่รอดแน่ๆ ฮ่า ใครจะซื้อ รีบเลยครับ

 

 ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง รวมถึงปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 ด้วยนะครับ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg เราจะสู้ไปด้วยกันครับ แล้วพบกันใหม่

 

kaew1995

8.11.2022



ถูกใจบทความนี้  0