vivo iQOO Neo 7 SE จะมาพร้อม Dimensity 8200 มี CPU 3.1GHz

iQOO เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Neo 7 ซึ่งได้มีรายงานล่าสุดจากทาง Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่าจะมาในชื่อของ Neo 7 SE ซึ่งทำงานด้วยหน่วยประมวลผลที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง MediaTek Dimensity 8200

หน่วยประมวลผลรุ่นนใหม่นั้นจะมาพร้อมกับ CPU ตัวหลักเป็น Cortex-X2 1 ตัวความเร็วที่ 3.1GHz (เหมือนกันกับทาง Dimensity 9000 ที่เป็นหน่วยประมวลผลระดับเรือธงของทาง MediaTek)

ทั้งนี้ iQOO Neo 7 SE อาจมีประสิทธิภาพด้อยกว่า Neo 7 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เล็กน้อย โดยรุ่นใหม่นี้อาจจะมาพร้อมการรองรับชาร์จไฟแรงถึง 120W ด้วยก็เป็นได้ หรืออาจจะมีการเดินตามรอยรุ่นก่อนหน้าที่ใช้ชื่อ Neo 6 SE ในประเทศจีนและพอตอนนำไปจำหน่ายทั่วโลกก็ใช้ชื่อ Neo 6 ปกติก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน

สำหรับหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8200 น่าจะเป็นครั้งแรกที่เราได้ยินถึงชื่อดังกล่าวซึ่งแหล่งข่าวยังเคลมอีกว่าจะมีอีกแบรนด์ที่เลือกไปใช้งานคือ Xiaomi โดยจะนำไปใช้กับรุ่น Redmi K60 รวมถึงทาง vivo เองก็มีแผนที่จะนำหน่วยประมวลผลดังกล่าวไปใช้งานเช่นเดียวกัน สำหรับ S Series ที่จะมาในอนคตนี้

โดยคาดว่าทาง MediaTek น่าจะมีการจัดงานเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด

Source



ถูกใจบทความนี้  0