Xiaomi 13 Series เตรียมเปิดตัววันที่ 1 ธันวาคมนี้

Xiaomi ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วถึงกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Xiaomi 13 ที่จะจัดงานขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้หรือวันที่ 1 ธันวาคม ณ กรุงปักกิ่ง นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันด้วยว่าจะมาพร้อมกับ MIUI 14 ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันในงานเลย

Lei Jun บอสใหญ่ของบริษัทฯ ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Xiaomi 13 ออกมาว่าจะมีหน้าจอแบบ OLED ที่มีขอบหน้าจอบางเพียง 1.61 มิลลิเมตรในเกือบทุกด้าน ยกเว้นขอบหน้าจอด้านล่างที่หนากว่ากันเล็กน้อยที่ 1.81 มิลลิเมตร และตัวเครื่องจะกว้างขึ้น 71.5 มิลลิเมตรโดยให้เหตุผลว่าจะทำให้การจับถือสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น Series ใหม่นี้จะมีด้วยกันสองรุ่นได้แก่ Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro

นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันด้วยว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้ได้ผ่านมาตรฐาน IP68 Rating สำหรับการกันน้ำกันฝุ่น เท่านั้นไม่พอทางบริษัทฯ ยังเปรยอีกว่าในงานจะเปิดตัว Watch S2 smartwatch และ Xiaomi Buds 4 หูฟังไร้สายแบบ TWS รวมถึงอาจจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดสท์ท็อปคอมพิวเตอร์รุ่นแรก, เร้าเตอร์ไวไฟ และโปรเจคเตอร์อีกด้วย

ในภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้นยังคงมาพร้อมจุดแดงๆ ที่มีคำว่า Leica ด้วยนั่นหมายความว่าสำหรับรุ่นใหม่นี้ก็ยังคงเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทผลิตกล้องชื่อดังเช่นเดิม

Source via



ถูกใจบทความนี้  0