Samsung เปิดตัว Odyssey Neo G7 gaming monitor 43″

Samsung เปิดตัว 43-inch Odyssey Neo G7 gaming monitor !

    สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่ผมจะได้มาทักทายเพื่อนๆ ในปีนี้ เพราะนี่เป็นวันสุดท้ายของปี 2022 แล้วเป้นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับเป้าหมายที่วาสไว้ตั้งแต่ต้นปี ทำสำเร็จไปแล้วกันกี่เรื่องครับ บางครั้งอาจจะมีหลายเรื่องที่เราตั้งเป้าไว้แล้วยังทำไม่สำเร็จ ไม่เป็นไรครับ ขอเพียงแค่ให้เราได้เริ่มลงมือทำเท่านั้น ส่วนจะสำเร็จเมื่อไหร่นั้นเป็นเรื่องของเวลาครับ  ละปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้ขอให้ตั้งเป้ากันใหม่ และอย่างน้อยคือขอเพียงแค่เรา ‘เริ่มลงมือทำ’

สำหรับผมเองในปีหน้าตั้งเป้าว่าจะหาซื้อจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มาใช้ในการทำงาน ก็เริ่มๆ มองหามาตั้งแต่ช่วงเดือนก่อน โดยเก็บข้อมูลไปเรื่อยๆ จนได้ข่าวว่า Samsung กำลังจะเปิดตัว Monitor สำหรับ Gamer ขนาด 43 นิ้ว โดยเป็นจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม รุ่น Odyssey Neo G7 ซึ่งซีรีส์นี้ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ถึงคิวเปิดตัวรุ่น 43 นิ้วที่หลายคนรอคอยแล้วในเกาหลีใต้ เป็นมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมความละเอียดสูงระดับ 4K Mini-LED ที่มีหน้าจอแสดงผลแบบแบนและการเคลือบแบบด้าน รันด้วยระบบปฏิบัติการ Tizen ของ Samsung เอง ซึ่งเป็นระบบเดียวกับสมาร์ททีวีของ Samsung ซึ่งหมายความว่าเราสามารถใช้แอพเพื่อสตรีมเพลงหรือวิดีโอได้ โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์เพิ่มเติมใดๆ เลย

Odyssey Neo G7 นั้น เป็นจอภาพสำหรับเล่นเกม QLED ขนาดเล็กมีอัตราคอนทราสต์ที่เข้มข้นถึง 1,000,000:1, การหรี่แสงในพื้นที่แบบเต็มอาร์เรย์, การรับรอง DisplayHDR 600 (ความสว่างสูงสุดมากกว่า 1,000 nits), การรับรอง HDR10+, อัตราการรีเฟรช 144Hz และ AMD FreeSync Premium Pro มีพอร์ต HDMI 2.1 สองพอร์ต, พอร์ต DisplayPort 1.4 หนึ่งพอร์ต, พอร์ต USB 3.0 Type-A สองพอร์ต และลำโพงสเตอริโอ 20W ในตัว มี Game Bar, Samsung Gaming Hub (สำหรับเกมบนคลาวด์), Flex Move Screen และ Wi-Fi ในตัว โดยจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 2 มกราคม 2023 ในเกาหลีใต้เป็นวันแรก สนนราคาราว 33,900 บาท นับเป็นมอนิเตอร์อีกตัวนึงที่น่าสนใจมากๆ เลยครับ ต้องลุ้นกันต่อไปว่า Samsung ประเทศไทย จะนำเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่

Source: sammobile

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

สวัสดีปีใหม่
Suppakit
31-Dec-22



ถูกใจบทความนี้  1