Huawei Freebuds 5i ปรับปรุงแบตเตอรี่ให้อึดขึ้น เตรียมขายทั่วโลก

Huawei เปิดตัว Freebuds 5i ในประเทศจีนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และล่าสุดได้ปล่อยหูฟังไร้สายดังกล่าวสู่ตลาดประเทศอื่นหรือพร้อมจำหน่ายทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

Huawei Freebuds 5i มาพร้อมการอัพเกรดจากรุ่น Freebuds 4i และสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น ปรับปรุงระบบเสียงและ Active noise cancellation มีน้ำหนักที่เบาบางลงกว่ารุ่นก่อนหน้า และมีดีไซน์ที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยตัวเคสนั้นจะมีผิวสัมผัสที่นุ่มและมีน้ำหนักเบาเพียง 34 กรัม ส่วนหูฟังแต่ละข้างนั้นมีน้ำหนักเพียง 4.6 กรัม ซึ่งหากเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้แล้วตัวหูฟังนั้นเบาลงถึง 18% ส่วนแบตเตอรี่นั้นให้ความจุมาที่ 410mAh

การตัดเสียงรบกวน (Noise Reduction) สามารถลดระดับเสียงรบกวนไปได้ถึง 42 เดซิเบล (ดีกว่า Freebuds Pro เสียอีก) และมีการใช้พลังของ AI ในการเรียบรู้และจัดการเสียงต่างๆ ให้การสนทนาสายนั้นไม่สะดุดซึ่งจะมีการจับเสียงพูดของผู้ใช้งานให้เข้าไปในไมโครโฟนได้ชัดเจนแม้อยู่ในภาวะที่มีเสียงดังรบกวน

สีสันตัวเครื่องมีด้วยกันทั้งหมดสามสีสันได้แก่ สีฟ้า สีดำ และสีขาว โดยในการใช้งานของหูฟังแต่ละครั้งสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง (แต่ไม่ได้ระบุว่าใช้งานแบบใด เปิด Active Noise Cancallation ด้วยรึเปล่า)

Source



ถูกใจบทความนี้  0