เผยภาพเรนเดอร์ iQOO Neo 7 SE ทั้งด้านหน้าหลังและสีสันเครื่อง

iQOO Neo 7 SE มีแผนที่จะเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้และล่าสุดก่อนเปิดตัวก็ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาจนได้ซึ่งหลุดฝาหลังมาให้เห็นทีเดียวสามสีสันเลยด้วย

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวเห็นชัดเจนว่าฝาหลังมีทั้งหมดสามสีสันได้แก่สี Galaxy, Electric Blue และ Interstellar Black ซึ่งในส่วนของสี Galaxy นั้นจะมีความต่างจากสีอื่นที่เหมือนจะเป็นกระจกเงาและสามารถสะท้อนกับแสงได้(หรืออาจมีฟีเจอร์ในการปรับสีตามรังสี UV ที่ได้รับ) ส่วนหน้าจอตัวเครื่องมาในรูปแบบแบนไม่มีขอบโค้งใดๆ

ทั้งนี้ลือว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลจากทาง MediaTek Dimensity 8200 ที่จะมี Cortex-X2 core 3.1GHz (เทคโนโลยี CPU ตัวแรงเดียวกันกับ Dimensity 9000) รวมถึงจะรองรับการชาร์จไฟแรงถึง 120W ด้วยแต่ไม่ได้มีการระบุความจุของแบตเตอรี่ออกมาว่าจะให้มาจุเท่าใด (แต่ก็คงไม่เกิน 5,000mAh) และตัวเครื่องมีทางเลือก RAM/Storage แบบใดบ้าง หรือแม้กระทั่งสเปคเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปก็ตาม ซึ่งจากภาพเรนเดอร์แล้วน่าจะมีด้วยกันทั้งหมดสามเลนส์ด้วยกัน แต่ไม่แน่ว่าเลนส์ตัวล่างจะเป็นเพียง Depth Sensor หรือ Periscope กันแน่เพราะดันทำกรอบเลนส์มาทรงสี่เหลี่ยมเฉยเลย ส่วนข้างกรอบระบุเพียง Neo OIS AI camera

Source



ถูกใจบทความนี้  0