Motorola Moto G13 ผ่านการรับรองจาก กสทช.

Motorola ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนในชื่อรุ่น G10 ออกมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 และตามติดมาด้วยรุ่น G20 ในช่วงเดือนเมษายนซึ่งน่าแปลกที่ในปีนี้เองไม่ได้มีการเปิดตัวสมาร์ตโฟน G-Series ในรุ่น 11-19 (คือเป็น 10 แล้วข้ามไป 20 เลย) ทว่าอยู่ดีๆ ก็มีข้อมูลปรากฎผ่านทางเว็บไซต์ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ กสทช. เกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ใน G-Series

ข้อมูลดังกล่าวมีเพียงการรับรองจากหน่วยงานเท่านั้นเกี่ยวกับสมาร์โฟนรุ่น Motorola Moto G13 ซึ่งไม่ได้มีการระบุสเปคตัวเครื่องออกมาแต่อย่างใด ระบุเพียงว่ารุ่นดังกล่าวจะรองรับเครือข่าย 4G และจะมีโมเดลรหัส XT2331-3

แน่นอนว่ากระทั่งข้อมูลสเปคก็ยังไม่มีดังนั้นข้อมูลหรือกำหนดการเปิดตัวก็อย่าได้หวังเลยว่าจะมี อย่างไรก็ตามกรณีที่ได้ผ่านการรับรองจากทาง คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นหมายความว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีการวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ทั้งนี้แหล่งข้อมูลดังกล่าวได้มีการลบออกไปจากเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ต้องขอบคุณทาง GSMARENA ที่จัดการ Capture ภาพเอาไว้ได้ทันท่วงที



ถูกใจบทความนี้  0