ลือ Red Magic 8 Pro จาก Nubia จะรองรับการชาร์จไฟแรง 165W

สมาร์ตโฟนสายเกมส์ของทาง Nubia หรือแบรนด์นึงของทาง ZTE ที่รู้จักกันดีในชื่อของ Red Magic นั้นมีข้อมูลว่ารุ่นใหม่จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลระดับเรือธงตัวล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 นอกจากนี้ล่าสุดยังมีข้อมูลจากทาง tipster เปิดเผยว่า  Red Magic 8 Pro จะมาพร้อมกล้องหน้าใต้หน้าจอที่ได้รับการปรับปรุงมาให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงจะรองรับการชาร์จผ่านสายแรงขึ้นและมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นั้นจะมีตัวเครื่องที่สั้นลง บางลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Red Magic 7S Pro และทาง Digital Chat Station ได้ระบุว่าหน้าจอตัวเครื่องจะใช้งานแบบ OLED มีขนาดหน้าจอที่ 6.8 นิ้ว แบบขอบเรียบไม่โค้งมนเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้

กล้องหน้ายังคงให้มาที่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรแต่เคลมว่าจะให้ภาพที่ใสขึ้นและคุณภาพการถ่ายวิดีโอดีขึ้นจากเดิม และด้านหลังเองก็ยังคงใช้กล้องแบบแผงเดิมเป๊ะๆ ที่มีความละเอียดตัวหลัก 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ auxiliary sensor 2 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่จะมีให้เลือกสองรุ่นได้แก่ รุ่น 5,000mAh และรุ่น 6,000mAh โดยจะรองรับการชาร์จไฟเร็วถึง 165W ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วจากทาง China 3C แต่ก็ไม่รู้ว่าได้ทั้งสองรุ่นเลยมั้ยนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0