เผยสเปค OnePlus 11R พร้อมภาพถ่ายแผงกล้อง

มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปคของสมาร์ตโฟน OnePlus 11R หลุดออกมาพร้อมกับภาพถ่ายในส่วนของแผงกล้องด้านหลังตัวเครื่องทำให้เห็นชัดเจนว่ายังคงมีกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวพร้อมไฟแฟลช LED

จากภาพที่หลุดออกมาเพียงเสี้ยวมุมนั้นทำให้เดาได้ว่าหน้าจอตัวเครื่องน่าจะยังคงมีขอบโค้งตามสไตล์ให้เหมาะสมกับสมาร์ตโฟนเรือธงอยู่นั่นเอง (แต่จริงๆ ขอบไม่ต้องโค้งดีกว่ามั้ย ฮ่าๆๆ ติดฟิล์มง่ายกว่า) ทั้งนี้ข้อมูลสเปคตัวเครื่องที่เปิดเผยออกมานั้นระบุว่า OnePlus 11R จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ทำงานร่วมกับ LPDDR5 RAM (ข้อมูลก่อนหน้าระบุมี 8/16GB ซึ่งก็แปลกๆ ที่ข้าม RAM 12GB) และหน่วยความจำตัวเครื่อง 128/256GB และจะมี IR Blaster ให้มาใช้งานด้วย

ส่วนหน้าจอนั้นจะมาพร้อมค่า refresh rate 120Hz ความละเอียด Full HD+ และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอดังนั้นเป็นไปได้สูงว่าหน้าจอเป็นแบบ OLED

สเปคกล้องถ่ายรูปนั้นลือว่ากล้องตัวหลักใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ที่มีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (และใช้งานกันในสมาร์ตโฟนเรือธงหลายรุ่น), Ultrawide ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจัดให้เพียง 16 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่จะมีความจุที่ 5,000mAh

Source



ถูกใจบทความนี้  0