ลือ Oppo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้กลางเดือนนี้

Oppo เตรียมจัดงานอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนธันวาคมนี้กับ Inno Day ซึ่งเป็นงานประกาศนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงอาจมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาด้วย

มีรายงานจาก Leakster ที่น่าเชื่อถือระบุว่าในงาน Oppo Inno Day 2022 ที่จะถึงเร็วๆ นี้นั้นจะมีกำหนดการจัดงานเป็นวันที่ 14 ธันวาคม และในวันถัดมาหรือ 15 ธันวาคมจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ออกมาได้แก่ Oppo Find N2 Foldable และสมาร์ตโฟนพับได้แบบเปลือกหอยกับ Oppo Find N2 Flip

โดยปกติแล้วสำหรับ Inno Day นั้นจะมีการจัดขึ้นหลายวันเนื่องจากเป็นการแสดงถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิเช่นที่ผ่านมาในปี 2020 ที่ได้ออกมาโชว์คอนเซปท์ rollable display หรือหน้าจอแบบม้วนเข้าม้วนออกได้หรือกระทั่งในปีที่ผ่านมาก็ได้โชว์เลนส์กล้องสมาร์ตโฟนสามารถยืดหดออกมาจากฝาหลังได้ รวมถึงได้มีการเปิดตัว  MariSilicon X NPU ซึ่งก็หวังว่าในรอบนี้น่าจะมีเวอร์ชั่นอัพเกรดออกมา

สำหรับสมาร์ตโฟน Find N2 นั้นคาดว่าจะมีน้ำหนักเบาเพียง 240 กรัมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ถือว่าเบาลงไปถึง 15% และยังมีความเบากว่าคู่แข่งในตลาดนี้พอสมควร ส่วน Find N2 Flip นั้นยังไม่เห็นอะไรนอกจากหน้าจอด้านหลังขนาดใหญ่และกล้องหลังสอง(หรือสามตัว) ซึ่งก็คงเป็นกล้อง Wide และ Ultrawide

Source



ถูกใจบทความนี้  0