Oppo เปิดตัว MariSilicon Y, Ohealth H1, Air Glasss 2 ในงาน Inno Day 2022

Oppo ได้ปล่อยของออกมาในงาน Inno Day ซึ่งถือเป็นงานประจำปีที่จะมีขึ้นในทุกช่วงสิ้นปี และครั้งนี้ได้ปล่อย MariSilicon Y ออกมาด้วย

MariSilicon Y ชิปที่ผ่านการคัสตอมมาโดยเฉพาะต่อยอดจากรุ่น X ที่ผลิตมาเพื่อช่วยประมวลผลเกี่ยวกับภาพ อย่างไรก็ตามสำหรับรุ่น Y นั้นไม่ใช่ตัวท็อปสุด แต่จะมี Bluetooth audio เพิ่มเข้ามาและเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีการประมวลผล  N6RF ที่จะเพิ่ม bandwidth สำหรับการเชื่อมต่อบลูทูธด้วย และสามารถ transmit 24-bit/192kHz lossless audio ผ่านทางบลูทูธได้ ซึ่งทางบริษัทเคลมว่านี่เป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนเลย

ในงานยังมีการเปิดตัว Air Glass 2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ Assisted Reality มีน้ำหนักเบาเพียง 38 กรัม พร้อมดีไซน์สุดคลาสสิก ทั้งนี้ตัวแว่นจะรองรับการใช้งานทั้งการโทรศัพท์, การแปลภาษาแบบทันที, รับพิกัดและใช้นำทางได้รวมถึงสามารถเปลี่ยนเสียงเป็นตัวอักษรได้สำหรับผู้มีปัญหาทางการรับฟัง

ออปโป้ยังได้เปิดตัวแบรนด์ OHealth และผลิตภัณฑ์แรกออกมา OHealth H1 ที่สามารถใช้ติดตามระดับออกซิเจนในเลือด, รองรับ ECG, การวินิจฉัยหัวใจ, ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อุณหภูมิร่างกาย และติดตามการนอนของเราได้ด้วย ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 95 กรัม ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมที่จะช่วยแบ่งข้อมูลให้กับทางแพทย์ได้นั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0