Realme เปิดตัว V23i ขุมพลัง Dimensity 700 แบตฯ 5,000mAh

Realme ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่สู่ตลาดประเทศจีนอย่างเป็นทางการแบบไม่บอกใครไม่ต้องมีข่าวลือใดๆ ออกมาก่อนหน้านี้เลยกับรุ่น Realme V23i ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนในกลุ่ม mid-range สำหรับ V-Series

ตัวเครื่องปรากฎบนร้านค้าออนไลน์ของทางบริษัทฯ ในประเทศจีนโดยเปิดราคาค่าตัวที่ CNY1,999 หรือประมาณ 9,980 บาท สำหรับรุ่นที่มี RAM/Storage 4/128GB

สเปคตัวเครื่อง: มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate และทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 700 มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh แต่ไม่ได้ระบุว่าตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟได้แรงแค่ไหน

ด้านหลังมีแผงกล้องทรงสี่เหลี่ยมที่ใส่กล้องเอาไว้สองตัวประกอบไปด้วย กล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นให้ความละเอียดมาที่ 8 ล้านพิกเซล

ระบบปฏิบัติการมาพร้อมกับ Android 12 ซึ่งยังไม่ใช่เวอร์ชั่นล่าสุดต้องรออัพเดทกันต่ออีกทีหนึ่ง และสีสันตัวเครื่องมีเพียงสองสีเท่านั้นได้แก่ Mountain blue และ Jade black เห็นสเปคและราคาค่าตัวแล้วต้องบอกตรงๆ เลยว่ารุ่นนี้ราคาแพงมากและน่าจะขายยากถ้าเข้ามาในบ้านเราเพราะมีทางเลือกอีกเยอะในราคาไม่เกินหมื่นบาท

Source via



ถูกใจบทความนี้  0