Samsung Galaxy A14 5G ผ่านการรับรอง FCC ยืนยันความจุแบตเตอรี่

ซัมซุงน่าจะใกล้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy A14 5G เข้าไปทุกทีแล้วภายหลังที่ล่าสุดตัวเครื่องได้ผ่านการรับรองจากทาง FCC ซึ่งมีการเปิดเผยข้อมูลความจุของแบตเตอรี่ออกมา

ฐานข้อมูลของทาง FCC ได้เปิดเผยว่า A14 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุ 5,000mAh (ความจุมาตรฐาน) ทั้งนี้ไม่ได้เปิดเผยว่าแบตเตอรี่ดังกล่าวรองรับการชาร์จไฟเร็วหรือไม่ อย่างไร

อย่างไรก็ตามยังมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาด้วยซึ่งในภาพรวมมแล้วดีไซน์ไม่ได้ต่างจากรุ่นก่อนหน้ามากนัก โดยยังคงใช้งานหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำซึ่งน่าจะยังเป็นหน้าจอแบบ LCD ด้านหลังยังคงมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวพร้อมไฟแฟลช LED โดยที่ไม่ได้มีแผงกล้องแล้ว (เป็นสไตล์ของซัมซุงไปละ) ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือยังคงมีมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่องตรงปุ่มพาวเวอร์

โดยแหล่งข่าวที่ปล่อยภาพเรนเดอร์ระบุว่า A14 5G นั้นจะมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด HD+ และทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Samsung Exynos มีกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล อย่างไรก็ตามไม่ได้ลือข้อมูลด้านราคาออกมาซึ่งเรารู้ก่อนหน้าเพียงคำเปรยว่า aggressively priced หรือราคาจะเร้าใจมากแน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0