vivo S16 เตรียมเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

vivo เปิดเผยกำหนดการสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ S16 Series ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้จำหน่ายบางรายได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่าจะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นได้แก่ S16, S16 Pro และ S16e

ทั้งสามรุ่นจะมีดีไซน์แผงกล้องเหมือนกันและมีดีไซน์ไฟแฟลช LED ทรงกลมเช่นเดียวกันโดยรุ่นนี้มีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและวิดีโอตลอดเวลา

อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลสเปคเกี่ยวกับตัวเครื่องออกมาเลย ซึ่งมีเพียงข่าวลือที่ระบุว่าทั้งสามรุ่นจะมีกล้องหน้าความละเอียด 50 ล้านพิกเซล รองรับ Autofocus, ในรุ่น S16e จะใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 1080 ส่วน S16 จะใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 870 และรุ่นโปรไปใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8200

ในซีรีส์ก่อนหน้านี้นั้นรองรับการชาร์จไฟแรงถึง 66W ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่ารุ่นใหม่นี้อาจรองรับการชาร์จไฟที่แรงขึ้น(อาจไปได้ถึง 80W) หรือถ้าอย่างแย่เลยก็น่าจะไม่ต่ำกว่ารุ่นก่อนหน้านี้

สำหรับระบบปฏิบัติการแน่นอนว่าเป็นแบรนด์หลักจึงมาพร้อมกับ OriginOS Ocean ทันทีและหวังว่าจะมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดเลยไม่ต้องมาลุ้นให้อัพกันในอนาคต ส่วนสีสันตัวเครื่องก็หลุดมาหมดแล้วว่าแต่ละรุ่นมีด้วยกันทั้งหมดสามสีสันแตกต่างกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  0