Coca-Cola Phone อาจเป็น Realme 10 Pro ในรุ่นพิเศษ

พอมีข่าวลือเกี่ยวกับแบรนด์ Coca-cola ว่าจะทำสมาร์ตโฟนออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนและล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าอาจเป็น Realme 10 หรือ 10 Pro ที่นำมาจัดการออกแบบดีไซน์เครื่องใหม่ด้วย โดยมีภาพจากทาง Mr. Madhav Sheth ทวีตออกมาถึงการคอลแล็บระหว่าง Realme และ Coca-Cola

จากภาพทีทวีตออกมานั้นเป็นรูปสมาร์ตโฟนของแบรนด์ Realme ที่มีฝาหลังเงาวับแอบสะท้อนกระป๋องโค้กให้ได้เห็นกันทำให้เกิดการคาดการณ์กันว่าสมาร์ตโฟนที่วางไว้นั่นน่าจะเป็น Realme 10 Pro จากดีไซน์ฝาหลังและแบรนด์นี้นี่แหละที่จะได้จับมือร่วมกับทาง Coca-cola ในการทำสมาร์ตโฟนออกมาเป็น Realme 10 Pro Special Edition

นอกจากนี้ยังมีภาพสมาร์ตโฟนของโค้กปรากฎออกมาพร้อมโลโก้ที่กินพื้นที่ด้านหลังไปซะส่วนมากกับฝาหลังสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์นี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่ากรณีเป็นรุ่นพิเศษของ Coca-Cola นั้นจะมีอะไรเพิ่มเติมมาให้ อาทิเช่น วอลเปเปอร์, ธีม, หรือริงโทน ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นสมาร์ตโฟนจาก Coca-cola กันเร็วๆ นี้แหละมั้ง

สำหรับสเปค Realme 10 Pro นั้นจะมีหน้าจอขอบโค้งแบบ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว 120Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 1080 และมีกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซลเป็นเซ็นเซอร์ Samsung HM6

Source



ถูกใจบทความนี้  0