ทีเซอร์แรก Samsung Galaxy S23 ปรากฎผ่านเว็บไซต์

ไม่กี่วันก่อนทางซัมซุงได้ยืนยันกำหนดการของงาน Galaxy Unpacked อย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ซึ่งแน่นอนว่าภายในงานจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S23 Series และล่าสุดทางบริษัทฯ ที่ตั้งในประเทศจีนได้เปิดเผยทีเซอร์เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงดังกล่าวออกมาสองทีเซอร์ด้วยกัน

เหมือนกับภาพบัตรเชิญเลยคือในวิดีโอได้เปิดเผยถึงเลนส์กล้องทั้งหมดสามตัวด้วยกันพร้อมนำเสนอว่า “megapixels that’ll make you say wooow” ซึ่งถ้าพูดถึงรุ่น Ultra แล้วก็อาจเป็นเรื่องความละเอียดกล้องที่จะไปถึง 200 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ทาง Ice Universe ยังออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และการประมวลผลรุ่นใหม่นี้จะมีการปรับปรุงการถ่ายภาพยามค่ำคืนได้ดีขึ้น สอดคล้องกับทีเซอร์ที่สองนั้นที่มีการกล่าวว่า “stunning night photos are coming sooon”

แหล่งข่าวยังแอบบ่นนิดๆ ว่าทางซัมซุงนั้นสนใจแต่กล้องหลักในรุ่น Ultra จนไม่เหลือทรัพยากรเพียงพอที่จะอัพเกรดกล้องตัวอื่นอาทิเช่น Periscope ซึ่งอาจไปอัพเกรดกันอีกทีปีหน้าเลย แต่กล้องหน้าอาจจะมีการอัพมามีความละเอียด 40 ล้านพิกเซลแทนจากเดิมที่มี 12 ล้านพิกเซล และตัวกล้องหลักรุ่น Ultra จะรองรับการถ่ายวิดีโอ 8K@30fps ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0