Galaxy A Series ที่มีหน้าจอ 120Hz เตรียมเปิดตัววันที่ 18 มกราคมนี้ คาดว่าเป็น A54

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของซัมซุงในประเทศอินเดียประกาศว่าทางบริษัทฯ จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ใน A-Series กำหนดการเป็นวันที่ 18 มกราคมนี้ซึ่งใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับการแจ้งเตือนได้

ในขณะเดียวกันยังได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาด้วยซึ่งดูสเปคและช่วงเวลาก็ใกล้เคียงกับ Galaxy A54 ที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้และเตรียมเปิดตัวในเดือนนี้เช่นกัน โดยระบุชัดเจนว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ 120Hz refresh rate พร้อมระบุสีสันตัวเครื่องว่าจะมีทั้ง  Black / Burgundy / Green ซึ่งสอดคล้องกับภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้แบบพอดิบพอดีเลย

อย่างไรก็ตามในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้นไม่มีการระบุถึงชื่อรุ่นแต่อย่างใด ทว่าในเดือนมกราคมสำหรับซัมซุงนอกจาก A-Series แล้วจะเป็นอะไรไปได้ล่ะ หรือกรณีจะมีอีกรุ่นก็น่าจะเป็น A34 ซึ่งตัวนั้นจะมีหน้าจอ 90Hz refresh rate แทนซึ่งไม่สอดคล้องกับทีเซอร์เลย ทั้งนี้ก็มีความขัดแย้งกันอยู่บ้างในเรื่องขนาดของหน้าจอที่ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า A54 มีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว แต่ทางเว็บไซต์ซัมซุงระบุว่ามีหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ซึ่งก็ต่างกันไม่มากเท่าไหร่นัก

สเปคที่ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุจุดเด่นต่างๆ รุ่นนี้ก็อาทิเช่น กล้องตัวหลัก 50 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่จุ 5,100mAh, RAM/Storage 6/128GB แต่ยังไม่มีข้อมูลหน่วยประมวลผล

Source



ถูกใจบทความนี้  0