Honor Magic 5 ปรากฎบนฐานข้อมูล MIIT ลือรุ่นโปรมีกล้อง 50MP 4 ตัว

Digital Chat Station ให้ข้อมูลว่า Honor Magic 5 จะมีโค้ดเนมว่า Piaget และมีโมฌดลรหัส PGT-AN00 ซึ่งได้ปรากฎบนฐานข้อมูลของ MIIT ในประเทศจีนนั่นหมายความว่าตัวเครื่องดังกล่าวกำลังรอการรับรองเพื่อเตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั่นเอง

ผนวกกับก่อนหน้านี้ที่มีภาพเรนเดอร์ปรากฎออกมาวุ่รุ่นนี้จะใช้งานแผงกล้องหลังทรงกลมที่อาจมีการจัดวางกล้องต่างๆ ให้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งในกรอบของกล้องระบุชัดเจนว่า 100x หรือจะสื่อว่ารองรับการซูมระยะไกล 100 เท่า (Digital Zoom) ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจมีเลนส์ Optical Zoom 10x

DCS ยังระบุอีกว่า Honor Magic 5 Pro และ Ultimate นั้นอาจมาพร้อมกล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซลถึง 4 ตัวด้วยกัน (รวมกล้องหน้ามั้งนะ) และบางรุ่นที่จำหน่ายอาจปรับไปใช้กล้อง 64 ล้านพิกเซลแทนก็เป็นได้ ทั้งนี้จากภาพก็ไม่มีข้อมูลอะไรแน่ชัดแต่อ้างอิงจากรุ่นก่อนอย่าง Magic 4 ที่มีเลนส์ Periscope ระยะ 5x ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลได้ว่าในรุ่นใหม่นั้นอาจจะมีเลนส์ระยะ 3.5x ที่มีความละเอียดสูงขึ้นเพื่อใช้งานเป็น Telephoto แทนก็เป็นได้ (Crop Sensor เอา)

หน่วยประมวลผลเองก็คาดว่าจะใช้งาน Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 เนื่องจากรุ่นดังกล่าวจัดเป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธง และอาจมีรุ่นเดียวคือ Magic 5 Lite ที่ใช้งานหน่วยประมวลผล Snapdragon 695 แทนเพราะเป็นรุ่นย่อยแต่จะมีการ Overclocked มาเพิ่มเติม ทั้งนี้ทั้งนั้นรุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวออกมาปลายเดือนกุมภาพันธ์

Source



ถูกใจบทความนี้  1