แอลจี เปิดตัวจอ LG UltraGear 48GQ900 เกมมิ่งมอนิเตอร์พาเนล OLED  ใหญ่ที่สุดถึง 48 นิ้ว เป็นเจ้าแรกในไทย!

ครั้งแรกที่เกมเมอร์จะได้เปิดประสบการณ์เล่นเกมบนที่สุดของพาเนลจอ OLED
พร้อมอัตรารีเฟรชภาพ 120 Hz (138Hz O/C) รองรับ NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Premium

กรุงเทพฯ, 30 มกราคม 2566 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจเกมเมอร์ชาวไทย ส่งจอมอนิเตอร์เกม LG UltraGear พาเนล OLED ขนาด 48 นิ้ว (LG UltraGear™ 48GQ900) ซึ่งนับเป็นจอเกมมิ่งพาเนล OLED ที่ใหญ่ที่สุดในตลาด แสดงภาพอัตราส่วน 16:9 ที่ให้ความคมชัดระดับ UHD 4K (3840×2160) ในอัตราส่วนคอนทราสต์สีสูงถึง 1.5 ล้านต่อ 1 ในขณะที่หน้าจอทั่วไปมีอัตราส่วนคอนทราสต์อยู่ที่ 1,000 ต่อ 1 รองรับการเล่นเกมทั้งประเภทคอนโซลและพีซี ให้เกมเมอร์เปิดรับความเร็วของเกมแบบเต็มเปี่ยมด้วยเวลาตอบสนอง 0.1ms (GTG) เสริมประสิทธิภาพความลื่นไหลของเกมด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Premium การันตีความล้ำด้านดีไซน์และการใช้งานด้วยรางวัลชนะเลิศ Red Dot Design และ IF Design Award 2022 คอเกมชาวไทยจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดบนจอมอนิเตอร์เกม LG UltraGear™ 48GQ900 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้

ครั้งแรกที่คอเกมจะได้เปิดประสบการณ์ภาพและสีสมจริงที่สุดแห่งยุค

ในฐานะที่แอลจีเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีหน้าจอ OLED ที่ได้รับการยอมรับในด้านความเป็นที่สุดของการแสดงภาพและสีที่สมจริง ด้วยเม็ดพิกเซลที่เปล่งแสงเองได้ (Self-lit OLED) นับเป็นครั้งแรกแอลจีได้นำนวัตกรรมพาเนลจอ OLED มาใช้ในจอมอนิเตอร์เกมขนาดใหญ่ 48 นิ้ว ทำให้จอ LG UltraGear™ 48GQ900 เป็นจอเกมมิ่งพาเนล OLED ขนาดใหญ่ที่สุดในตลาด มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงสูงสุดให้กับเกมเมอร์ หมดกังวลกับปัญหาจอสะท้อนแสงด้วยเทคโนโลยีเคลือบจอกันการสะท้อน (Anti-glare and Low reflection) ทำให้เห็นภาพบนหน้าจอชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงรบกวน และยังเห็นสีบนหน้าจอที่ชัดไม่ผิดเพี้ยนในมุมมองที่กว้างถึง 178º  อีกทั้งมีแผงลดการสั่นไหวที่ช่วยลดอาการเมื่อยล้าดวงตาจึงช่วยส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมได้เป็นอย่างดี

เกมมิ่งมอนิเตอร์สเปคแน่น เพื่อสัมผัสประสบการณ์กับโลกแห่งการเล่นเกมแบบสูงสุด

นอกจากนี้ คอเกมจะได้เปิดประสบการณ์รับชมภาพและสีที่สมจริงสูงสุด จอ LG UltraGear™ 48GQ900 แสดงภาพตระการตาเสมือนจริงด้วย HDR10 ในมาตรฐานความสว่างสูงสุดจาก VESA DisplayHDR™ และขอบเขตสี DCI-P3 สูงถึง 98.5% โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการแสดงผลที่รวดเร็ว ด้วยอัตรารีเฟรชภาพ 120Hz (โอเวอร์คล็อก 138 Hz) ให้ภาพที่ราบรื่นและการตอบสนองฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับความละเอียด UHD 4K ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องใช้ DisplayPort หรือ HDMI พร้อมมอบประสบการณ์เล่นแบบไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยี G-SYNC® ที่ผ่านการทดสอบโดย NVIDIA และเทคโนโลยี FreeSync™ Premium ช่วยลดการฉีกขาดและการกระตุกของหน้าจอ ผู้เล่นจึงมีโอกาสเอาชนะคู่ต่อสู้ในเกมได้มากขึ้น

การออกแบบที่มุ่งเน้นประสบการณ์ของเกมเมอร์โดยเฉพาะ

จอ LG UltraGear™ 48GQ900 ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงประสบการณ์เล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหน้าจอและขาตั้งที่บางเฉียบ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยบนโต๊ะวางหน้าจอ เสริมอรรถรสความเร้าใจในการเล่นเกมด้วยไฟ RGB (Hexagon lighting) ที่ติดตั้งมาให้ที่ด้านข้างของจอ เปล่งแสงได้หลากสีตามเอฟเฟกต์ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอ อีกทั้งให้สภาพแสงที่เหมาะสมไม่ว่าจะตั้งจอมอนิเตอร์ไว้ในห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือพื้นที่อื่น ๆ คอเกมยังเข้าถึงความมันส์ได้แบบเต็มพิกัดด้วยลำโพงสเตอริโอ 20W จำนวน 2 ตัวที่มอบเอฟเฟ็กต์เสียงได้อย่างคมชัด สมจริง ความพิเศษของจอเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมรีโมทคอนโทรลในดีไซน์ถูกใจเกมเมอร์ ช่วยให้ตั้งค่าเปิด ปิดภาพและเสียง รวมถึงเปลี่ยนโหมดเกมได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้ง HDMI 2.1, DisplayPort 1.4, USB 3.0 ด้านบน 1 ช่องและด้านล่างอีก 2 ช่อง จอ LG UltraGear™ 48GQ900 จึงนับเป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมทั้งสายคอนโซลและพีซีอย่างแท้จริง



ถูกใจบทความนี้  0