เผยภาพเรนเดอร์ Motorola Moto G23 ออกมาแบบชัดเจน

Motorola อยู่ระหว่างการพัฒนาสมาร์ตโฟน mid-range รุ่นใหม่ในชื่อรุ่น G23 ซึ่งได้ผ่านการรับรองบางส่วนเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างไรก็ดียังคงไม่มีข้อมูลสเปคเปิดเผยออกมามากนัก แต่ในวันนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องดังกล่าวออกมาให้ได้ยลโฉมกันซึ่งดีไซน์นั้นว่ากันตรงๆ หากไม่เห็นโลโก้แบรนด์ก็ยากที่จะแยกออกว่าสมาร์ตโฟนยี่ห้ออะไรกันแน่

จากภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นว่าตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมดสามสีสันได้แก่ สีดำ, สีเงินและสีเขียว โดยฝาหลังดูมีความด้านแต่สามารถสะท้อนกับแสงได้ หน้าจอตัวเครื่องมาแบบดีไซน์ Punch-hole เจาะกล้องหน้าไว้ตรงกลางด้านบน ส่วนด้านหลังมีแผงกล้องที่มุมซ้ายบนซึ่งใส่กล้องไว้ทั้งหมดสามตัวพร้อมกับไฟแฟลช LED

แหล่งข่าวระบุว่า Moto G23 จะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Quad-Bayer ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีการรวมพิกเซล 4-1, Ultrawide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ข่าวลืออื่นๆ คาดการณ์ว่าหน้าจอตัวเครื่องมีขนาด 6.5 นิ้วแบบ IPS ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G85 แบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 30W และอาจมีรุ่นเดียวคือ RAM/Storage 4/128GB

Source



ถูกใจบทความนี้  0