ภาพ Mockup ของ vivo X Flip เปิดเผยรายละเอียดหน้าจอทั้งด้านในและนอกของเครื่อง

vivo X Flip ว่าที่สมาร์ตโฟนเปลือกหอยหรือสมาร์ตโฟนหน้าจอพับครึ่งได้รุ่นใหม่ของแบรนด์ที่คาดว่าจะมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ได้เคยมีรายงานว่าตัวเครื่องอาจมีกล้องด้านนอกที่อยู่ใต้หน้าจอ ทว่าจากภาพ Mockup ที่หลุดมาในวันนี้ดูจะไม่สอดคล้องกันเท่าไหร่นัก

ภาพดังกล่าวบ่งบอกดีไซน์ตัวเครื่องได้แบบคร่าวๆ ว่าจะมีความคล้ายคลึงกับ X90 Series โดยใช้กรอบตัวเครื่องแบบอลูมิเนียมสีเงิน แต่รุ่นนี้จะสามารถพับหน้าจอแบบเปลือกหอยได้นั่นเองซึ่งทำให้มีหน้าจอทั้งด้านในและด้านนอกฝาพับ

จากภาพระบุความละเอียดหน้าจอด้านนอกไว้ที่ 682 พิกเซล และมีกล้องด้านหลังทั้งหมด 2 ตัวพร้อม Logo Zeiss ที่เป็นพาร์ทเนอร์ด้านการถ่ายรูปกันในช่วงนี้

ส่วนหน้าจอด้านในมีความละเอียด 1080 พิกเซล ซึ่งก็จะเท่ากันกับคู่แข่งทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น  Samsung, Oppo, และ Motorola ที่มีหน้าจอความละเอียด Full HD+ ทั้งสิ้น อาจต่างกันที่ขนาดหน้าจอและค่าความหนาแน่นของพิกเซลที่แน่นขึ้น/เบาบางลงตามขนาดที่ใหญ่/เล็กกว่ากัน

การจัดวางปุ่มต่างๆ อยู่ด้านขวาของตัวเครื่องทั้งหมด volume / power ซึ่งอาจมีการเอาเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ด้านข้างด้วย (จากปุ่มที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่) ส่วนสเปคต่างๆ ตอนนี้ไม่มีข้อมูลใดๆ

Source



ถูกใจบทความนี้  0